เปแอสเชขอหนีบนักเตะลดราคาโอซีเมน

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ แห่ง สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่พร้อมสู้ค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโรของ โอซีเมน แต่ยินดีเสนอนักเตะเข้ามาอยู่ในข้อตกลงให้ นาโปลี พิจารณา เป็นการลดค่าตัวของกองหน้าไนจีเรีย

ตามรายงานระบุว่า โรแบร์โต้ คาเลนด้า ตัวแทนของ โอซีเมน เดินทางไปกรุง…

ฮอยเบียร์กตรวจร่างกายมาร์กเซยก่อนเซ็น

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า ฮอยเบียร์ก เดินทางมาถึงประเทศฝรั่งเศส และเข้ารับการตรวจร่างกายกับ โอลิมปิก มาร์กเซย คาดว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการไม่เกินวันอังคารนี้

โอลิมปิก มาร์กเซย บรรลุข้อตกลงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ก่อนแล้ว เบื้องต้นเป็นสัญญายืม…

EPIDGames เปิดให้บริการเกม Trickcal สุุดแหวกบน Android

EPIDGames วันนี้ได้มีการเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Trickcal เป็นเกมแนววางแผนสุดน่ารักที่การออกแบบค่อนข้างอินดี้แปลกแหวกแนวมากๆ ด้วยตัวละครที่มีลักษณะแบ๊วเกมยุ้ยที่เป็นเอกลักษณ์ประจำเกมจะมีแทรกอยู่ในทุกตัวละคร โดยตอนนี้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้สำหร…

4 เนื้อหาใหม่ Heir of Light อัพเดทครั้งใหญ่เอาใจแฟนเกม

Heir of Light เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Gamevil ล่าสุดได้มีการอัพเดทครั้งที่ 5 นี้ มีเนื้อหาใหม่เด็ด ๆ ถึง 4 อย่างด้วยกัน เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแต่ละอย่างคืออะไรบ้าง รับรองเลยว่าการเล่น Heir of Light ของคุณจะไม่เหมือนเดิมอีกแน่นอน

1. Heide’s Void

มาเริ่มกันที่เรื่องเด่นเรื่องแรกกันดีกว…

กัปตันจอร์เจียภูมิใจทำดีสุดแล้ว

จอร์เจีย ผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายยูโรได้เป็นครั้งแรก ก่อนสร้ารงประวัติศาสตร์เข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเพิ่งถูกดับฝันโดยทีมชาติสเปนที่รัวแซงชนะ 4-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาเชีย กล่าวหลังเกมว่า “มันเป็นการผจญภัยที่มหัศจรรย์สำหรับเรา เราภูมิใจอย่างยิ่งในสิ่งที่เร…

ชีรูด์ยืนยันเลิกทีมชาติหลังจบยูโร

กองหน้าวัย 37 ปีมีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติฝรั่งเศสที่จะลงทำศึก ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ณ ประเทศเยอรมนีกลางเดือนหน้า

ล่าสุด ชีรูด์ เผยกับ เลกิ๊ป ว่ารายการ ยูโร 2024 จะเป็นเวทีสุดท้ายที่ตนเองลงสนามให้ ตราไก่ เพราะหลังจบศึกดังกล่าวจะอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการเพื่อเปิดโอกาสให…